CHƯƠNG TRÌNH BUSINESS MATCHING YUSA NHẬT BẢN- YBA ĐÀ NẴNG 2023 (Phiên 4)

Published | Không có bình luận

Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng và các doanh nghiệp YUSA (Yokohama – Nhật Bản) tổ chức thảo luận hợp tác trên các lĩnh vực môi trường, xử lý chất thải và các giải pháp về năng lượng tái tạo.

Ngày 15/11/2023, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng và các doanh nghiệp YUSA (Yokohama – Nhật Bản) đã tổ chức buổi trao đổi, kết nối về các vấn đề môi trường, xử lý khí thải, nước thải và các giải pháp về ứng dụng giám sát, điều khiển, chứng chỉ trong lĩnh vực năng lượng tái tạo. Đây là buổi trao đổi lần thứ 4 giữa hai Hội.Phiên họp lần này có sự tham gia của 6 công ty cung cấp giải pháp của YUSA và 6 công ty của Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

Tại phiên họp lần này, Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ EPS đã chia sẻ giải pháp phần mềm giám sát điều khiển mini-SCADA cho các nhà máy điện mặt trời áp mái, đồng thời cũng mang đến cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Nhật chuyên về mảng tư vấn tín chỉ cacbon, chứng chỉ điện I-REC. Trước thông tin từ các doanh nghiệp địa phương, phía doanh nghiệp YUSA đã có những trao đổi cụ thể về công nghệ cũng như định hướng kết nối hợp tác. Trong đó, các bên thống nhất sẽ áp dụng các công nghệ mới, tiên tiến và đảm bảo phù hợp với môi trường, đẩy mạnh triển việc hợp tác nâng cao giá trị của các nguồn năng lượng tái tạo thông qua việc phát hành các chứng chỉ I-REC. YBA Đà Nẵng mong muốn giữa 2 Hội tiếp tục có những hoạt động phối hợp và gắn kết chặt chẽ hơn nữa, nhằm tạo điều kiện để doanh nghiệp 2 nước hợp tác nhiều hơn trong tương lai, cùng thúc đẩy mối quan hệ 2 nước ngày càng bền chặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

37 Bùi Hữu Nghĩa, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

SCADA, O&M Solutions

 +84 846 39 19 68

 contact@solareye.vn

 contact@epsco.vn

I-Rec Solutions

 +84 848 125 666

 irec@minhtuantu.com

 contact@epsco.vn